Kįlgaršurinn og nśtķma gladķatorar.

 Kįlgaršurinn

CP_logoŽetta var hressandi. Ég var aš koma śr hinu įrlega Cabbage Patch 10 mķlna hlaupi. Žaš er nś oršiš ansi langt sķšan ég hef tekiš žįtt ķ svona uppįkomu en alltaf jafn skemmtilegt og minnistętt. Žetta var sérstaklega spaugilegt žar sem aš ég var meš nįunga klęddan sem "the grim reaper" mest alla leišina mįsandi og blįsandi fyrir aftan mig. Žaš veršur aš segjast aš žaš hafši hvetjandi įhrif. 

Einnig er alltaf yndislegt žegar dagsprśšir Tjallar telja sér vera misbošiš eša ašrir ókurteisir, oršaforšinn viršist stundum vera ķ andfasa viš śtlit fólks. Kurteisismenningin hérna er sjįlfleišréttandi, žaš er nokkuš ljóst aš ég myndi halda mig til hlés, og taka mental note, ef einhver knśsleg amma myndi taka mig į teppiš fyrir framan fagnandi mannfjölda.

Rugby 

Ég er oršinn rugby fan. Žetta er hrikalegt sport. Ég myndi aš vķsu ekki kęra mig um aš spila žaš sjįlfur og mig grunar aš Guttormur ķ hśsdżragaršinum myndi ekki heldur lķtast į blikuna andspęnis  žessum hellisbśum.

Žaš sem hefur kveikt įhuga minn er ķ fyrsta lagi morbid biš eftir žvķ aš einhver slasi sig, bišin er yfirleitt ekki löng enda skrišžunginn grķšarlegur.

Ķ öšru lagi žį er žetta mikiš herramanns sport. Žaš kann hljóma einkennilega mišaš viš testósterónflóšiš į vellinum en žaš er dagsatt. Ķ rugby deilir enginn viš dómarann, ef menn gera žaš žį er žeim refstaš, t.d. fęršir aftur į vellinum. (Og ef leikmanni er sama um žaš žį hinum hellisbśunum ķ lišinu į męta... ķ sturtunni eftir leik...) 

Og sķšast en ekki sķst žį eru menn ekki aš gera sér upp meišsli eša setja upp lélega leikžętti, ólķkt öšrum ķžróttagreinum. Ef žeir liggja meiddir žį eru žeir alveg rosalega klessukeyršir.

England vann einmitt erkifjendur sķna, Le Frogs, ķ gęrkvöldi og komst žar meš ķ śrslitaleikinn ķ heimsbikarkeppninni nęsta laugardag. Žaš veršur fjör į pöbbnum ķ Tyrklandi nęsta laugardag, įfram England!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marķa Björg Įgśstsdóttir

Sęll og blessašur big bro og velkominn! Skelliršu žér bara ķ 10 mķlna hlaup svona sķ sona? Unnur Johnsen er aš reyna aš plata mig ķ 10km hlaup ķ nóvember...ég hef aldrei nokkurn tķmann hlaupiš neitt ķ lķkingu viš žį lengd...!  15 mķnśtna hlaup kalla ég bara nokkuš gott fyrir mig...

Marķa Björg Įgśstsdóttir, 16.10.2007 kl. 21:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband